Breaking News
Loading...
,

Bộ video clip bài giảng của Tiến sĩ Lê Thẩm Dương

Share on Google Plus

Ithinkbox - Một bộ đầy đủ 17 clip về "Buổi tọa đàm về chủ đề kinh tế vĩ mô của TS. Lê Thẩm Dương tại Viện Quản trị Kinh doanh FSB, ngày 15/02/2012" thuộc chương trình Mini MBA.

Được biết đây là buổi nói chuyên đang gây nhiều phản ứng khác nhau trên mạng, liên quan đến cách diễn đạt (giảng) của TS Dương có nhiều từ phản cảm v.v....



































---------------------
Nguồn: Youtube

You Might Also Like

3 nhận xét

  1. Sau khi xem hết bộ clip trên, cá nhân tôi có mấy suy nghĩ:
    - Bài giảng của TS Dương dễ hiểu, lôi cuốn và rất sát với tình hình thực tế kinh tế với VN.
    - Việc TS Dương sử dụng ngôn ngữ đôi chỗ gây phản cảm là không nên, nhưng cũng không đáng trách chê thái quá. Vì đây là một buổi nói chuyện dài, mất nhiều tâm sức của người nói lẫn người nghe. Việc tạo sự hài hước để tránh gây chán, khô khan cho đề tài bằng ví dụ như trong bài giảng không thành vấn đề. Quan trọng nhất vẫn là người nghe phải hiểu và nhớ kiến thức được truyền dạy. Hơn nữa, TS Dương đến buổi giảng này sau một ngày có thể là làm việc rất nhiều và rất mệt; người nghe cũng là những người đã trưởng thành. Nên việc chia sẻ tếu táo và "phản cảm" có thể chấp nhận và thông cảm được.
    - Điều tôi phản đối nhất là thái độ của TS Dương với người khác có phần kênh kiệu và tự cao về mình. Ông đã nêu đích danh hai người (nếu không nhầm)là Thủy Tiên và bầu Kiên vào trong bài giảng của mình một cách rất coi thường, mặc dù họ không có mỗi liên hệ gì với nội dung giảng dạy. Mặc nhiên biến họ thành trò gây cười rất lố bịch và ngạo mạn. Đó là điều tôi thấy thất vọng về tư cách của ông TS này!

    ReplyDelete
  2. tôi thấy đây là một bài dảng hết sứ bổ ích cho và tận tâm của ts tôi cũng là sv năm thứ 3 chuyên ngành qtkd và tôi thấy rằng đây là những kiến thức rất cần thiết cho các doanh nghiệp và các nhà quàn trị trong tình hình kt của vn hiện này, bài giảng có cách nói chuyện ngây cười cùng có 1 tác dụng là làm cho ng nghe đỡ nham chán hơn trong khi nghe, và để nhớ các nội dung hơn, rất mong nhận đk nhiều bài giảng của ts hơn nữa để chúng tôi có thể học hỏi đk nhiều hơn từ các chuyên gia kinh tế như thế này, và rất mong nhưng chuyên gia ở nước mình sẽ có các bai thuyết trình như thế này đk đăng tải lên mạng cho nhưng ng chưa có kinh nghiệm và điều kiện để có cơ hội đk học hỏi nhiều hơn nữa, điều này cũng rất cần cho nền giáo dụng nước nhà hiện này, vi giáo dục nước ta hiện này còn yếu về tinh ưng dụng và thực tế, cuối cùng xin cảm ơn ts và những người quay phim đã cho chúng tôi một bai thuyết trình ý ngĩa, thanks

    ReplyDelete
  3. đây là một trong nhưng bài giảng hay nhất mà mình từng được nghe, rất hứng thú, rất bổ ích, kiến thức thầy truyền đạt rất dễ hiểu, dễ nhớ, sau sắc

    ReplyDelete

Rất vui lòng nhận được ý kiến bình luận, góp ý của bạn về bài viết. Song đây là một blog cá nhân, không chấp nhận những comment có nội dung :
- Không phù hợp bài viết hoặc gây phản cảm cho người đọc;
- Chèn thẻ liên kết (a tag)!

Cảm ơn bạn!

About me

Like us on Facebook

Blog Archive